Exit Target คืออะไรและสำคัญไหม?

18:12 | , ,

Exit Target คืออะไร?
คนที่เล่น forex กับโบรกเกอร์ Marketiva หรือ AGEA หลังจากที่เรากดซื้อก็จะมี Position ID เกิดขึ้นเมื่อกดโคส Position ID ก็จะมี Popup Menu และกด Change..  ก็จะเข้าสู่เมนูตั้งค่า Exit Target

Exit Target มีไว้เพื่อตั้ง limit Point ที่ต้องการ หรือก็คือกำไรที่เราต้องการ ยกตัวอย่าง คุณซื้อ (BUY) E/U ตอน 1.2900 และเซตค่า Exit Target ไว้ที่ 1.2915 หาก E/U  ขึ้นไปถึง 1.2915 ระบบก็จะ Close Position ID E/U ที่เราซื้อไว้ทันที เราก็จะได้กำไรมา 15จุด :)

ถ้าเรากดปิดด้วยมือละมันต่างกันตรงไหน?  ต้องบอกเลยว่าต่างกันพอสมควรครับ
1. เราไม่ต้องนั่งดูกราฟที่สวิงขึ้นลง สามารถไปนั่งดูหนังจิ๊ปกาแฟเบาๆ ><
2. ระบบจะปิดทันทีเมื่อถึงค่า Point ที่เราเซตไว้ หากเรากดปิดมือมันจะมี Delay เยอะกว่า เช่นจะปิด 1.2915 แต่จังหวะเราปิดมันมี Delay และช่วงนั้นมันดันลงไปเหลือ 1.2913 เป็นต้น

เพิ่มเติม
ระบบ Exit Target สามารถตั้งค่า Close ได้ต่ำที่สุดคือ 10จุด หากต่ำกว่านี้ระบบจะไม่อนุมัติ
ระบบ Exit Target เหมาะกับการเล่น forex ระยะสั้นเช่น กราฟ 5-30นาที และตั้ง Close ไม่เกิน 12-15 Point เพราะเป็นช่วงที่สวิงขึ้นลงบ่อยครั้ง

Exit Target สำคัญไหม?
1. สำคัญกับคนที่เล่น forex ระยะสั้น เพื่อเอากำไร 12-15 Point
2. เราไม่ต้องนั่งดูกราฟที่สวิงขึ้นลง และคุณสามารถไปทำอย่างอื่นได้
3. สามารถกำหนดและคาดหวังกับกำไรรายวันกับการ Trading ในแต่ละช่วงได้ง่ายขึ้น






1 ความคิดเห็น :

Blogger กล่าวว่า...

Hey Ya'll,

I've included a list of the highest ranking FOREX brokers:
1. Best Forex Broker
2. eToro - $50 minimum deposit.

Here is a list of top forex tools:
1. ForexTrendy - Recommended Probability Software.
2. EA Builder - Custom Strategies Autotrading.
3. Fast FX Profit - Secret Forex Strategy.

I hope you find these lists helpful...

แสดงความคิดเห็น