รูปแบบการสั่งซื้อ การตั้งระบบ Auto ซื้อ-ขาย

20:48 |

รูปแบบหน้าการสั่งซื้อหุ้น ผมจะอธิบายในส่วนที่สำคัญๆและที่ผมทราบนะครับ ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าจะซื้อหุ้นยังไง หน้า Send Order จะแสดงก็ต่อเมื่อเรากดเลือก หุ้นที่จะซื้อ เช่นตัวอย่างผมกดที่ EUR/USD

Instrument คือ หุ้นที่เราต้องการจะซื้อ
Quantity คือจำนวนหุ้นที่เราจะซื้อ เช่น 1$ จะซื้อได้  100หุ้น  (แนะนำให้ซื้อเพียง 1ใน3 ของเงินที่เรามี)
Exit Stop-Loss คือ การตั้งจะให้หุ้นปิดตัวเอง Auto เมื่อขาดทุนไปกี่จุด เช่น E/U  ซื้อ 1.300 ตั้ง Exit Stop-Lossไว้ 1.200 เมื่อ ติดลบ -100จุด มันก็จะปิดหุ้นทันที
Exit  Tatget คือ การตั้งจะให้หุ้นปิดตัวเอง Auto เมื่อได้กำไรกี่จุด เช่น E/U  ซื้อ 1.300 ตั้ง Exit  Tatget ไว้ 1.400 เมื่อได้กำไร 100จุด มันก็จะปิดหุ้นทันที ( ตรงข้ามกับ Exit Stop-Loss )
Desk คือ กำหนดชนิดเงินในการเล่น มี2แบบ Virtual Forex (เงินปลอม), Live Forex (เงินจริง)
Buy / Sell คือ การตั้งซื้อหุ้นแบบ เล่นขาขึ้น / ขาลง เช่น 
 - หากเราซื้อแบบ Buy เมือหุ้น + เราจะได้กำไร หากติดลบ ก็ขาดทุน
 - หากเราซื้อแบบ Sell เมือหุ้น - เราจะได้กำไร หาก +  ก็ขาดทุน 

Price Type คือ การเลือกซื้อผมทราบแค่2 แบบ คือ 
 - Market เป็นการซื้อแบบปัจจุบันหรือในเวลานั้น ซึ่งปรกติมันจะตั้งค่านี้ตลอด 
 - Limit เป็นการตั้งซื้อ Auto ซึ่งสามารถ กำหนดเงินในช่อง Price ได้เช่น ตอนนี้ E/U ลงมาที่ 1.300 ผมต้องการซื้อตอน 1.280 ตอนผมซื้อก็เปลียนเป็น Limit และช่อง Price ก็ใส่ 1.280 เมื่อ E/U ลงมาถึง 1.280 มันจะซื้อ Auto แต่หากมันลงมาไม่ถึง มันก็ไม่ซื้อให้ครับ


หวังว่าเป็นที่ถูกใจนนะครับ หลายๆคนจะได้ทราบว่านแต่ละส่วนใช้งานยังไงบ้าง













1 ความคิดเห็น :

Blogger กล่าวว่า...

Hello Ya'll,

Below is a list of the most recommended FOREX brokers:
1. Most Recommended Forex Broker
2. eToro - $50 min. deposit.

Here is a list of top forex instruments:
1. ForexTrendy - Recommended Odds Software.
2. EA Builder - Custom Strategies Autotrading.
3. Fast FX Profit - Secret Forex Strategy.

I hope you find these lists helpful...

แสดงความคิดเห็น